btn-back
บริษัท จงเช่อ รับเบอร์ จำกัด จัดงานครบรอบ 60 ปี ณ เมืองหางโจว ประเทศจีน

บริษัท จงเช่อ รับเบอร์ จำกัด ผู้ผลิตยางรถยนต์ยี่ห้อ “เวสเลค” ได้จัดงานครบรอบ 60 ปี ของการก่อตั้งบริษัทฯ ในวันที่ วันที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 ณ เมืองหางโจว ประเทศจีน โดยทางบริษัทฯได้เชิญแขกผู้มีเกียรติจากทั่วโลก มาร่วมงานมากกว่า 1,000 ราย

บริษัท จงเช่อรับเบอร์ จำกัด ได้เริ่มดำเนินธุรกิจจากผู้ผลิตยางรถมอเตอร์ไซค์ ในปี พ.ศ. 2501 ซึ่งตลอด 60 ปีที่ผ่านมา บริษัทฯได้พัฒนาสินค้าและยอดขายจนเป็นผู้ผลิตยางชั้นนำอันดับ 1 ในประเทศจีน และ ติดอันดับ 10 ของผู้ผลิตยางรถยนต์ทั่วโลกในปัจจุบัน ซึ่งมีรายได้รวมกันกว่า 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ กว่า 60 ปีที่บริษัทฯ มุ่งพัฒนาสินค้าและขยายการผลิตสินค้ายางรถเกือบทุกประเภท อาทิ เช่น  ยางรถยนต์นั่ง, ยางรถบรรทุกขนาดเล็ก, ยางออฟโรด, รถบรรทุกและยางรถประจำทาง, ยางรถยนต์ที่ใช้ในอุตสาหกรรม รวมไปถึงยางรถยนต์ที่ใช้ในการเกษตร ทั้งนี้เพื่อตอบสนองความต้องการยางรถยนต์ทุกประเภทจากทั่วทุกมุมโลก

ในฐานะผู้ผลิตยางชั้นนำของโลก บริษัทฯมุ่งเน้นและให้ความสำคัญกับ “ความปลอดภัยและความคุ้มค่า” ซึ่งเป็นแนวทางในการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมแก่ลูกค้าทั่วทุกมุมโลก นอกเหนือจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัทฯยังได้ขยายเครือข่ายช่องทางการจัดจำหน่ายและบริการ ด้วยการเปิดตัว “Auto Space Retailer” ในประเทศจีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตลอดจนการขยายฐานการผลิตมาในประเทศไท ยรวมถึงการก่อตั้งสำนักงานขายในทวีปอเมริกาเหนือ, อเมริกาใต้ และยุโรป ทั้งนี้เพื่อตอบสนองความต้องการและยอดขายที่เติบโตอย่างรวดเร็วของทางบริษัทฯ