btn-back
บาด บวม แตก ตำ West Lake รับประกันเปลี่ยนฟรี 120 วัน

“ขับขี่อุ่นใจ WestLake รับประกัน บาด บวม แตก ตำ เปลี่ยนยางเส้นใหม่ ฟรี 120 วัน”
เงื่อนไขการรับประกันยาง 120 วัน :

  1. การรับประกันยางชำรุด 120 วัน ครอบคลุมยางชำรุดทั้งที่เกิดจากการใช้งานและจากการผลิต เช่น ยางโดนของมีคม บาด ตำ แก้มยางบวมจากการกระแทก เบียด ฟุตบาต ยางปริ ร่อน ฯลฯ ( ในกรณียางถูกของมีคมตำ แต่สามารถปะได้ ทางผู้ชื้อจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซม ซึ่งในกรณีบาดแผลใหญ่ จนไม่ สามารถทำการปะหรือซ่อมแซมได้ ทางบริษัทฯ จะทำการเปลี่ยนยางเส้นใหม่ )
  2. เมื่อเปลี่ยนยาง 4 เส้น (ต่อรถ 1 คันใน 1 ใบกำกับภาษีหรือใบเสร็จรับเงิน) ยี่ห้อ WESTLAKE ที่ผลิตในประเทศไทยทุกรุ่น ทุกขนาด ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย จะได้รับ ประกันยางชำรุด 120 วัน นับตั้งแต่วันที่ระบุในใบกำกับภาษีหรือใบเสร็จรับเงิน และใบรับประกันผลิตภัณฑ์
  3. บริษัทฯ จะเปลี่ยนยางเส้นใหม่ให้สูงสุด 4 เส้น ต่อ 1 ใบกำกับภาษีหรือใบเสร็จรับเงิน ภายในระยะเวลารับประกัน 120 วัน
  4. การเปลี่ยนยางเส้นใหม่ทางบริษัทฯ จะเปลี่ยนยางรุ่นและขนาดเดียวกันกับยางเดิมที่ชำรุด ยกเว้นกรณีที่ยางรุ่นและขนาดเดิม ไม่มีสินค้าหรือยกเลิกการผลิตไปแล้ว ทางบริษัทฯ จะชดเชยเป็นยางรุ่นอื่นทดแทนและหากยางรุ่นอื่นมีราคาสูงกว่า ผู้ชื้อจะต้องชำระเงินส่วนต่างที่เกิดขึ้นโดยคิดราคา ณ วันที่เปลี่ยนยางเส้นใหม่ กรณี ยางชำรุด และมีการเปลี่ยนยางเส้นใหม่ให้ผู้ซื้อแล้ว บริษัทฯ จะยังคงนับระยะเวลาการรับประกัน 120 วัน จากวันที่ในใบกำกับภาษีหรือใบเสร็จรับเงิน และใบรับประกัน ผลิตภัณฑ์เดิม
  5. การรับประกันไม่ครอบคลุมกรณี ดังนี้
    1. ความพึงพอใจในสินค้า เช่น เสียงของยาง ความแข็งหรือนิ่มของยาง
    2. ขนาดของยาง รุ่นยาง ไม่ตรงกับการใช้งาน หรือไม่เหมาะกับตัวรถ
    3. การใช้งานที่ผิดประเภท เช่น ใช้เพื่อการแข่งขันหรือใช้ในเชิงพาณิชย์
    4. ยางเสียหายจากการประกอบใส่ หรือยางที่มีการสึกผิดปกติของดอกยาง อันเนื่องมาจากระบบช่วงล่าง การตั้งศูนย์ล้อ หรือการใช้ยางอย่างผิดวิธีและความ เสียหายที่เกิดขึ้นกับยางโดยพิสูจน์ได้ว่าเกิดจากความชํารุดบกพร่องของกะทะล้อและจุ๊บลม
    5. ผู้ซื้อได้ลงทะเบียนแจ้งขอรับประกันผลิตภัณฑ์ หลังจาก 14 วัน หรือไม่ได้ลงทะเบียนภายใน 14 วัน นับจากวันที่ซื้อ ถือว่าเป็นการสละสิทธิ์ในการรับประกัน
    6. ใบรับประกันชำรุดหรือสูญหาย
    7. มีการเปลี่ยนแปลงกรรมสิทธิ์หรือการครอบครองจากผู้ซื้อรายเดิม
  6. การรับประกันไม่ครอบคลุมความเสียหายของกะทะล้อ, ล้อแม็กซ์, อะไหล่, อื่นๆ และไม่ครอบคลุมอุบัติเหตุความเสียหายหรือ การบาดเจ็บของผู้ใช้
  7. กรณีที่บริษัทฯ ได้ตรวจสอบยางที่ชำรุด ดังกล่าวแล้วพบว่า การชำรุดเกิดจากความตั้งใจ หรือจงใจจากผู้ซื้อ หรือตัวแทนจำหน่าย ทำให้เกิดความเสียหายดังกล่าว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่ทำการเปลี่ยนยางเส้นใหม่ให้กับผู้ซื้อ หรือตัวแทนจำหน่าย ในเงื่อนไขรับประกันยาง 120 วัน
  8. การเคลมยางในระยะประกัน ผู้ชื้อต้องนำยางมาตรวจสอบ รุ่น / ขนาด / DOT ของยางและข้อมูลรถให้ตรงกับข้อมูลในใบกำกับภาษีหรือใบเสร็จรับเงิน และใบรับ ประกันผลิตภัณฑ์ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ยกเลิกการรับประกันดังกล่าว ในกรณีที่ยางเสียหายจนไม่สามารถดูเลข DOT ได้
  9. การเปลี่ยนยางเส้นใหม่จะไม่รวมค่าบริการเติมลมยางไนโตรเจน ค่าบริการตั้งศูนย์ล้อและค่าส่งยางชำรุดจากผู้ชื้อคืนให้กับทางบริษัทฯ
  10. การรับประกันไม่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการบริการถอด-ใส่ยาง และการถ่วงล้อ
  11. หากยางชำรุดและผู้ชื้อเปลี่ยนยางเส้นใหม่มาแล้วในทุกกรณี บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์คืนเป็นยางเส้นใหม่ให้เท่านั้น มิได้คืนเป็นเงินให้กับผู้ชื้อ โดยผู้ชื้อต้องนำยาง ชำรุดส่งคืนให้กับทางบริษัทฯ เพื่อตรวจสอบยางมิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์
  12. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการชี้ขาดผลการตรวจสอบยางชำรุด และเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการรับประกันโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  13. เมื่อซื้อยาง WESTLAKE แล้วพบปัญหาดังต่อไปนี้ จะได้รับการชดเชยตามความลึกร่องดอกยางคงเหลือ โดยต้องมีความลึกดอกยางคงเหลือไม่ต่ำกว่า 2 มิลลิเมตร ตลอดอายุการใช้งานแต่ไม่เกิน 5 ปี นับจากวันที่ผลิตสินค้า 1บวมแก้มโดยไม่พบสาเหตุ
    1. บวมแก้มโดยไม่พบสาเหตุ
    2. แตกแก้มโดยไม่พบสาเหตุ
    3. บวมขอบยางโดยไม่พบสาเหตุ
    4. แตกขอบยางโดยไม่พบสาเหตุ
    5. ระเบิดหน้ายางโดยไม่พบสาเหตุ
    6. บวมในท้องยางโดยไม่พบสาเหตุ
    7. บวมไหล่ยางโดยไม่พบสาเหตุ
    8. ปริร่องดอกยางโดยไม่พบสาเหตุ

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธ์ในการชี้ขาดผลการตรวจสอบยางชำรุด และเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการรับประกันนี้ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ลงทะเบียนรับประกันออนไลน์